Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Cựu sao Arsenal trở lại sau án treo giò 2 năm

Vừa qua, tiền vệ nhiều người biết đến Premier League 1 thời – Samir Nasri du nhập West Ham theo một bản hợp đồng kéo dài 6 tháng.

Là 1 ngôi sao sáng giá trong màu áo Arsenal dưới thời Wenger, tiền vệ người Pháp đã đưa ra quyết định chuyển tới Man City & lên ngôi vô địch Premier League ở chỗ này. tuy nhiên, từ khi Pep Guardiola chuyển tới, Nasri bị “ghẻ lạnh” và phải du nhập Sevilla dưới dạng cho mượn.

Cựu sao Arsenal trở lại sau án treo giò 2 năm

Cầu thủ này dính phải bê bối sử dụng doping và đã bị treo giò 18 tháng lúc chơi cho Antalyaspor của đất nước thổ. Dù khẳng định chỉ uống vitamin tổ hợp, nhưng Cơ quan phòng chống doping đã công bố Nasri sử dụng chất cấm. Chính thức mãn hạn Tính từ lúc đầu năm 2019, Nasri đã hoàn tất việc chuyển nhượng ủy quyền của họ, và sẽ khoác áo West Ham United cho đến cuối mùa giải này.
Sẻ chia về ra quyết định chọn lựa The Hammers, cựu sao tuyển Pháp cho biết: “Thật vui mắt khi quay lại với giải đấu cạnh tranh đối đầu nhất quốc tế. Tôi rất niềm hạnh phúc khi có mặt ở chỗ này, cùng một tổ ngũ đầy ước mơ và một HLV tôi đã từng thao tác cùng. Tôi đang rất phấn khích trong màu áo mới.”

Cựu cầu thủ Man City và Arsenal từng có 41 lần ra sân cho ĐT Pháp, trước lúc giã từ công danh nước ngoài vào năm năm trước – khi không được Didier Deschamps tập trung tham gia World Cup. với sự Samir Nasri gia nhập West Ham, anh được kỳ vọng sẽ cải sinh thứ hạng 11 mà Búa tạ đang dữ.

Xem trực tiếp bóng đá trên: https://xemtructiephd.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu sao Arsenal trở lại sau án treo giò 2 năm Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H