Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Barca mất tài năng trẻ ‘Xavi nhí’ vào tay PSG

Không nằm ngoài đồn đoán, Xavi Simons đã chấp thuận chuyển mang đến đầu quân đến PSG.

Trước khi đến PSG, Xavi Simons đã gửi lời chia ly Barcelona bên trên mạng xã hội tructiephd. “Tôi cảm nhận ra tình cảm của hàng trăm nghìn CĐV Barcelona dành mang lại tôi. đó là động lực giúp chúng tôi gắng hằng ngày để hoàn thiện bạn sở hữu ao ước một ngày nào ấy sẽ được thi đấu tại Nou Camp.
Tuy vậy giờ chúng tôi yêu cầu bước đầu cuộc chặng đường bắt đầu thú do không hề có Barcelona. chúng tôi thiết yếu nói lời chia ly cơ mà không nói rằng đội bóng này luôn nằm tại độc đáo trong con tim tôi suốt đời”, Xavi Simons viết.

Barca mất tài năng trẻ ‘Xavi nhí’ vào tay PSG

Thuở đầu bắt đầu làm PSG, Xavi Simons đã làm qua 9 năm ăn uống tập có lò đào sinh sản trẻ Barcelona. Hè này, đội bóng xứ Catalan đề xuất ngôi sao trẻ người trong gia đình Hà Lan ký kết hợp đồng bài bản mang giá trị 100 nghìn euro/mùa tuy thế cầu thủ được ví là “Xavi nhí” đã khước từ để cam kết hợp đồng sở hữu PSG theo sự đạo diễn của người đại diện Mino Raiola.

Xavi Simons được đánh giá là thiên tài trẻ sáng báo giá nhất lò đào chế tác La Masia. câu hỏi mất ngôi sao trẻ này vào tay PSG là đòn đau sở hữu đội bóng xứ Catalan.

Thương vụ này càng đào sâu bổ xung mâu thuẫn giữa PSG and Barcelona. Đội bóng Pháp từng khiến Gã đẩy đà xứ Catalan đau điếng khi chi 222 000.000Euro giải phóng hợp đồng đến Neymar vào hè 2017. Sau hai năm khoác áo PSG, tuyển thủ Brazil đang gây áp lực nặng nề để đội bóng nước Pháp để anh ra đi vào hè này. Neymar muốn trở lại Nou Camp.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng 2019 trên: https://cuocbanh.com/tv101
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca mất tài năng trẻ ‘Xavi nhí’ vào tay PSG Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H