Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Hazard gây bất ngờ khi muốn trở thành huyền thoại của Chelsea

Không chỉ có rạng ngời giúp Chelsea có hoàn toàn 3 điểm trước Watford, Eden Hazard còn khiến NHM đội bóng thành London ấm lòng với các phát biểu của họ.

Với cú đúp vào lưới Watford, Eden Hazard không những đem lại trọn vẹn 3 điểm cho Chelsea mà còn cán mốc 100 bàn thắng (đã có 101 bàn) trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. đấy là thành tích ghi bàn mà 30 năm qua chỉ có 2 huyền thoại của The Blues là Frank Lampard (211 bàn) và Didier Drogba (164 bàn) làm được.

Không những tỏa sáng đặc sắc, Hazard còn khiến NHM Chelsea keo bet 168 rất là vui lòng khi có phát ngôn muốn liên tiếp ghi bàn & trở thành huyền thoại CLB:

Hazard gây bất ngờ khi muốn trở thành huyền thoại của Chelsea

“Điều đó (cán mốc 100 bàn thắng cho Chelsea) mang rất đông ý nghĩa, đặc biệt quan trọng bởi chúng tôi cũng đã giành thành công. Ghi 101 bàn thắng với CLB tuyệt vời này là vấn đề tôi sẽ không quên. Nhưng tôi nghĩ NHM, BLĐ, bản thân tôi cũng như các bạn bè, chúng tôi đều muốn nhiều hơn thế.
Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn cho CLB này & nỗ lực cố gắng trở thành một lịch sử một thời như [Frank] Lampard, [John] Terry hay [Didier] Drogba. Tôi sẽ nỗ lực với các gì cao nhất. Nhưng quan trọng vẫn chính là chúng tôi giành thắng lợi, điều làm toàn bộ đều hạnh phúc”.

Mùa giải năm nay, Hazard đã có 12 bàn thắng, trong số đó 10 lần “nổ súng” tới từ Premier League. Hiện ngôi sao 27 tuổi còn HĐ với Chelsea đến hè 2020 nhưng vẫn chưa gật đầu gia hạn. nhiều năm nay, anh liên tiếp được liên hệ với Real Madrid và cũng không ít lần úp mở khả năng chia ly The Blues.

Xem trực tiếp bóng đá HD: https://xemtructiephd.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard gây bất ngờ khi muốn trở thành huyền thoại của Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H