Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Dù không được đá chính, sao Real vẫn từ chối Inter Milan

Trải qua người đại diện, tiền vệ Marco Asensio khẳng định anh không còn dự tính rời Real Madrid vào thời điểm này.

Với ước mơ quay trở về đỉnh cao, trong những mùa cách đây không lâu, Inter Milan không chỉ có giữ chân các trụ cột mà họ còn lành mạnh và tích cực chiêu mộ những ngôi sao lớn. Hè vừa mới đây, Nerazzurri suýt chút nữa đã có sự Ship hàng của Luka Modric nhưng thương vụ làm ăn đổ bể sau khi Real Madrid để Kovacic đến Chelsea và không chiêu mộ được tiền vệ đủ sức thay thế sửa chữa.

Dù không được đá chính, sao Real vẫn từ chối Inter Milan

Ngoài Modric, Inter Milan còn liên tục "ve vãn" 1 cầu thủ khác của Real, đó là Marco Asensio. mặc dù thế, ngôi sao sáng 22 tuổi người TBN đã thẳng thừng phủ nhận sau khi cùng Los Blancos đăng quang chức vô địch Club World Cup 2018.
Đại diện của Asensio, Horacio Gaggioli tiết lộ trên FCIternews: "Thật vinh dự khi được một CLB như Inter Milan cân nhắc Marco. Tôi không biết có đúng không ạ nhưng Hiện tại anh ấy không còn ý định rời Madrid".

Mùa này, Asensio đã có 11 trận ra sân Từ Đầu ở La Liga nhưng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Sự đi xa của Cris Ronaldo là thời cơ để Asensio chứng minh tài năng nhưng những màn trình diễn của cầu thủ này Từ Đầu mùa chưa cung ứng được kỳ vọng của BHL & CĐV.

Đó cũng là một trong nguyên do chính khiến hàng công của Real tranh tài rất phập phù. Kền kền trắng đang gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga khi kém Barca tới 8 điểm.

Xem bóng đá trực tuyến trên: https://xemtructiephd.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dù không được đá chính, sao Real vẫn từ chối Inter Milan Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H