Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Mesut Ozil đã biết nịnh thầy sau khi bị "trừng phạt"

Tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã không ra sân trong cả 3 trận đấu gần nhất của Arsenal.

Ở vòng 12 Premier League, Mesut Ozil thi đấu thuyệt vọng khiến Arsenal bị lính mới Wolves cầm hòa 1-1 ngay tại Emirates. Truyền thông Anh cho rằng bởi vì màn biểu diễn nhạt nhòa đó, ngôi sao người Đức đã bị chiến lược gia Unai Emery "trừng phạt", đẩy lên ghế bị.
Ở trận derby Bắc London quan trọng đêm qua, Ozil cũng không có tên trong danh sách đăng ký. ngoại giả, tiền vệ này đã lên tiếng ăn mừng thắng lợi của các bằng hữu trên trang Twitter.

Mesut Ozil đã biết nịnh thầy sau khi bị "trừng phạt"

Cựu cầu thủ Real Madrid viết: "Khi Sead Kolasinac nhổ cột cờ ở Emirates thì bạn biết rằng điều gì đó to hoành tráng đã xảy ra. Từ hào về đội bóng này. Bắc London có màu đỏ!".

Hình như đó, tại cuộc phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân Emery cũng từ chối nói về Ozil khi được các phóng viên hỏi về sự không có mặt của ngôi sao đang hưởng lương cao nhất của Pháo thủ.

Nhà cầm quân người TBN nói: "Cậu ấy bị đau lưng. Đây là 1 ngày tốt để nói về những cầu thủ ra sân".

Mesut Ozil đã biết nịnh thầy sau khi bị "trừng phạt"

Giới chuyên gia ở Anh cho rằng việc Emery loại Ozil cho thấy tiền nhiệm thuyền trưởng PSG và Sevilla đang diễn đạt quyền lực ở Emirates, đồng thời cho thấy không cầu thủ nào chắc suất dưới thời của ông.

Đánh bại Tottenham, Arsenal đã leo lên top 4 song song đẩy chính đối thủ xuống địa điểm thứ 5. trận đấu giành vé dự Champions League năm nay đã diễn ra gay cấn từ rất sớm.

Xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng Anh tại: https://xemtructiephd.blogspot.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mesut Ozil đã biết nịnh thầy sau khi bị "trừng phạt" Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H