Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Đội phó Marcelo lên tiếng dạy bảo Isco

Hậu vệ Brazil Marcelo cho rằng Isco không chịu tập tành và đó là căn nguyên khiến cầu thủ người TBN bị Solari bỏ rơi.

Trong chuyến làm khách của Roma, Isco đã không có tên trong danh sách đăng ký mặc dù cầu thủ này vẫn rất khỏe khoắn. Truyền thông TBN cho rằng, tiền nhiệm tiền vệ Malaga đã bị nhà cầm quân Santiago Solari trừng trị bởi vì không tích cực luyện tập.

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay trên: https://xemtructiephd.blogspot.com

Hình như những tin đồn của truyền thông TBN là có cơ sở do hậu vệ Marcelo hôm qua đã thông báo chê bai thái độ luyện tập cũng như thi đấu của Isco.

Đội phó Marcelo lên tiếng dạy bảo Isco

Phát biểu trên Real Madrid TV, ngôi sao người Brazil nói với tylemacao: "Tôi không phải là người đưa ra lời khuyên. Chúng ta đã là những người to tuổi, chúng ta đã là những người cha người mẹ, chúng ta cần biết những gì nên làm.

Hẳn nhiên mọi cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu, nhưng mà chúng ta phải tập dượt và đó là tất cả những gì cầu thủ cần làm. Tôi không nói Isco không tập luyện, mà đá bóng là như vậy. Bạn phải xem lại khi đang thất bại và cần cải thiện".
Thành công trước Roma giúp Real Madrid vững chắc giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out với nhân cách đầu bảng G. Marcelo tiết lậu, mục tiêu của anh và bằng hữu là tiến vào tư kết.

Trong khi đó, Isco đang đối mặt với những tin đồn rời Bernabeu ngay ở kỳ trao đổi cầu thủ tháng Giêng. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao người TBN vẫn chiếm được sự ân cần của nhiều đội bóng to ở châu Âu, trong đó có cả kình địch Barca.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội phó Marcelo lên tiếng dạy bảo Isco Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H