Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

MU coi chừng, Real Madrid sẵn sàng đàm phán với Rashford

Sau quãng thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị, Marcus Rashford đang cân nhắc đến khả năng rời Man Utd.

Năm nay mới 21 tuổi, ngoại giả,Marcus Rashford là cái tên đã được biết tới với bản lĩnh đi bóng lắc léo ở vận tốc cùng những cú sút rất hiểm hóc. Tính tới thời khắc này, sau 4 mùa giải thi đấu cho đội 1 Man Utd, tiền đạo người Anh đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau 136 lần ra sân.

Thêm vào đó theo truc tiep bong da hd, phong độ chói sáng trong những cuộc chiến ở cấp độ ĐTQG vừa qua cũng làm cho số 10 Man Utd trở nên khá nổi trội. Thế nhưng, bấy nhiêu vẫn chưa thể thuyết phục HLVJose Mourinho và Rashford chỉ được trao thời cơ đá chính 5/12 trận ở Ngoại hạng Anh.

MU coi chừng, Real Madrid sẵn sàng đàm phán với Rashford

Trước viễn ảnh đó, Rashford đang cân nhắc tới bản lĩnh rời Old Trafford để cứu vãn tình hình của mình và ý định này đã được nhiều chuyên gia đồng thuận. Và mới đây, Real Madrid đang là CLB biểu đạt sự quyết tâm trong việc tuyển mộ Rashford. Thậm chí, đội bóng hoàng tộc đã xúc tiếp với người đại diện và chỉ chờ cú gật đầu của tiền đạo này là sẽ tung ra "đòn quyết định" với BLĐ Man Utd.
Ngoại giả ty le keo bong da, để đạt được mong ước này, Los Blancos phải trông chờ vào 1 điều. chi tiết, tờ The Sun khẳng định, Rashford sẽ ngồi vào bàn đàm phán với kền kền trắng Madrid nếu huấn luyện viên Mourinho một lần nữa "ngó lơ" anh và không cho anh thi đấu thường xuyên.

Đây được xem là một điều kiện mang tính may đen đủi rất cao khi nhưng mà ông thầy người Bồ Đào Nha vững chắc sẽ không thể để mất chân sút tiềm năng như Rashford. mà theo tờ báo này, Real vẫn có cơ hội khi họ có thể tiếp tục chào mời với những mức giá chuyể nhượng cao hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU coi chừng, Real Madrid sẵn sàng đàm phán với Rashford Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H