Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Hazard từ chối PSG, nhưng vẫn úp mở rời Chelsea

Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard xác nhận đã được PSG chèo kéo quay lại Ligue 1.

Eden Hazard khẳng định PSG đã liên hệ chiêu mộ anh nhưng mà sẽ không quay lại Ligue 1, giải đấu tuyển thủ Bỉ từng thi đấu và tỏa sáng trong màu áo Lille trước khi gia nhập Chelsea.

“Đúng thế, đã có hệ trọng từ PSG nhưng tôi không bị cám dỗ bởi lời mời chào này. Nếu một ngày nào đó tôi quay lại Ligue 1, tôi sẽ quay lại Lille. Vào thời điểm này không có thời cơ nào để tôi rút lại giải VĐQG Pháp. Lúc này tôi hạnh phúc ở Chelsea”, Eden Hazard mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên truc tiep bong da.


Nói về tin đồn sẽ rời Chelsea ngay mùa đông 2019, Eden Hazard khẳng định sẽ ở lại bởi đội bóng và NHM.
“Không có chuyện tôi ra đi vào mùa đông này. Đây là điều không thể xảy ra bởi đội bóng và NHM. hiệp đồng của tôi còn 1 năm rưỡi nữa sẽ hết hạn. Có thể tôi ra đi vào mùa hè 2019 nhưng có thể tôi sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với Chelsea. Bạn biết bến đỗ ưa thích của tôi là đâu rồi đấy”, Eden Hazard cười nói, xa xăm muốn gia nhập Real Madrid sau mùa 2018/19.

Hiện Chelsea vẫn chưa thuyết phục được Eden Hazard gia hạn hợp đồng. Tuyển thủ Bỉ không muốn kí HĐ mới để gây sức cưỡng ép The Blues phải bán anh vào hè 2019.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard từ chối PSG, nhưng vẫn úp mở rời Chelsea Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H