Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tottenham bổ nhiệm Jose Mourinho vào ghế nóng

Chưa lâu sau khi bỏ sót HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đang xác nhận bổ dụng HLV Jose Mourinho làm thuyền trưởng bắt đầu.

Rạng sáng nay, Tottenham sẽ ưng thuận bỏ công ra quyết định đào thải HLV Mauricio Pochettino sau hơn 5 năm gắn bó bởi phần nhiều các thành tích đáng thất vọng thời gian cách đây không lâu. gần đầy nửa ngày, BLĐ “Gà trống” đã thừa nhận sắm được thành viên gia đình tượng trưng & planer gia được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế ấm là cái thương hiệu quá quen cùng, Jose Mourinho.

“Chúng tôi vui mừng được thông tin việc bổ nhiệm Jose Mourinho có tác dụng HLV trưởng theo bạn dạng hợp đồng gồm chu kỳ đến khi kết thúc mùa giải 2022/23. Jose là 1 trong những kế hoạch gia tài năng và thành tựu nhất loài người mang 25 danh hiệu đã được được”, trích thông báo đồng ý từ trang nhà Tottenham.

Tottenham bổ nhiệm Jose Mourinho vào ghế nóng

Trong rất nhiều phát biểu đầu tiên, HLV Mourinho vẫn chia sẻ sự phấn khích khi được dẫn dắt Tottenham, bến đỗ bắt đầu sau gần 1 năm kể từ khi bị Man Utd sa thải: “Tôi khôn cùng vui mừng và phấn khích khi được tham gia một CLB bao gồm truyền thống & hồ hết CĐV đầy nhiệt huyết như Tottenham. chất lượng của chuần hiện thời cũng giống học viện câu lạc bộ chắc cú có tác dụng bên tôi thấy hào hứng. Được làm việc sở hữu phần đông cầu thủ vì thế là điều vẫn thu hút tôi”.

Chủ tịch Daniel Levy cũng thay mặt BLĐ nói về quyết định bổ dụng Mourinho và dành hầu hết lời bao gồm cánh mang lại “Người sệt biệt”:
“Với Jose, tôi đã có được một trong những planer gia thắng lợi nhất quả đât soccer hiện nay. Ông đó đem lại các trải nghiệm, truyền cảm giác mang lại đội bóng và cũng là một chiến thuật gia đại tài. Jose đang chiếm vinh quang ở rất nhiều CLUB ông từng dẫn dắt and bên tôi tin rằng, sự thành lập của ông ấy đang đến năng lượng cũng đúng niềm tin mang đến buồng ráng đồ”.

Tottenham là CLB thứ 9 and là đội bóng Anh thứ 3 (sau Chelsea, 2 nhiệm kì and Man Utd) mà lại Mourinho dẫn dắt trong công danh. Sau đây 3 ngày, chiến lược da 56 tuổi đang có trận đấu đầu tiên trên cưng cửng bởi vì bắt đầu sở hữu chuyến làm khách bên trên sân của Westham. đáng chú ý, ngay đêm 5/12 tới, ông đã cùng “Gà trống” đụng trán đội bóng cũ Man Utd tại sân Old Trafford.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tottenham bổ nhiệm Jose Mourinho vào ghế nóng Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H