Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Bất ngờ Conte không ký hợp đồng với Real Madrid vì tiền

Chiến lược gia người Italia, Antonio Conte đã công bố giải thích lý bởi vì ông từ chối hỗ trợ Real Madrid vào giữa mùa giải này.

Sau khi kền kền trắng Madrid vứt bỏ Julen Lopetegui, Antonio Conte là ứng viên thay thế hàng đầu. nhà cầm quân 49 tuổi người Italia vẫn chủ quyền sau khi bị Chelsea xong xuôi hợp đồng vào tháng 7 năm nay.


Ngoài ra, Antonio Conte đã từ khước thời cơ thương lượng với kền kền trắng Madrid. Theo nhiều nguồn tin, lý bởi chính nhà cầm quân này không tới Bernabeu do giằng buộc với Chelsea. chi tiết, Conte chỉ chiếm được 9 triệu bảng tiền bồi thường từ The Blues nếu “ngồi không” hết mùa giải 2018-19. Trong trường hợp ký hiệp đồng với CLB khác vào giữa mùa giải, ông sẽ không chiếm được số tiền nói trên.

San sẻ trên Sky Sports Italia, Conte cũng ngầm thừa nhận vấn đề nói trên khi khẳng định ông sẽ đợi đến tháng 6 để quyết định. tiền nhiệm nhà cầm quân Chelsea nói: “Tôi rất tĩnh tâm, tôi cố gắng cập nhật bản thân cũng như nói chuyện với các hlv khác”.

“Chúng tôi sẽ chờ đợi đến mùa hè năm sau”. Sau khi bị phóng viên hỏi kỹ hơn, Conte nói thêm: “Đối với mẫu chiến lược gia như tôi, tôi muốn đợi tới tháng 6 để mở màn lại. Tôi muốn có sự sẵn sàng kỹ lưỡng cho công việc mới thay bởi vì nhập vai người chữa cháy”.

Xem trực tiếp bóng đá HD trên: https://xemtructiephd.blogspot.com
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bất ngờ Conte không ký hợp đồng với Real Madrid vì tiền Rating: 5 Reviewed By: Bong Da 24H